top of page
  • Writer's pictureJanie N.

Các chương trình thực tập ảo đến từ những tập đoàn lớn dành cho sinh viên chưa có kinh nghiệm

Updated: Dec 26, 2021

Lưu ý: Ai cũng có thể tham gia - có nghĩa là ai cũng tham gia được, không cần CV, không cần kinh nghiệm và cũng không mất một đồng phí nào.


Có vô số tập đoàn cho các bạn lựa chọn: KPMG, BCG, AWS, Deloitte, PwC,... (tổng khoảng hơn 500 công ty/tập đoàn lớn nhỏ)





Mình xin thề rằng sẽ rất nhiều bạn phải ồ lên khi đọc hết bài viết này đấy. Vì mình cũng bất ngờ lắm khi phát hiện ra một website tuyệt vời thế này huhuu.

Đây nó đây, mọi người bấm vào đây: https://www.theforage.com/





Mỗi cái chương trình thực tập ảo ở đây gọi là Virtual Experience Program, mình gọi tắt là VEP nhé. Các VEP này có những ưu điểm nổi bật như sau:

- Các bạn sẽ được trực tiếp xử lý một tình huống thực tế với một khách hàng hoặc đối tác, một khó khăn của công ty. Đây là điểm khác biệt hoàn toàn so với các khóa học trên các nền tảng khác như Google Digital Garage, Hubspot,...

- Có video hướng dẫn, có resources đầy đủ để giải quyết các vấn đề, và phải hoàn thành task mới kết thúc được các module của VEP.

- Nhận được chứng chỉ hoàn thành (certificate) từ tập đoàn đó sau khi hoàn thành VEP, hoàn toàn có thể đưa vào CV/LinkedIn.


Để tham gia các VEP này các bạn chỉ cần truy cập vào Forage (https://www.theforage.com/ ). Tạo 1 tài khoản và thích VEP nào thì chọn thôi^^

Mình học và làm Marketing nên mình đã chọn 3 cái này:



Các bạn có thể thử join xem sao nhé, không hay quay lại đây mình cho đánh haha, còn hay thì nhớ thả một tym cho mình nhé^^


319 views0 comments
bottom of page